Chuẩn mực để chọn đồng hồ nữ sang trọng

Sự có mặt của đồng hồ nữ sang trọng trên cổ tay gần như là một điều không thể thiếu nếu như phái đẹp muốn đạt được sự thanh nhã hoàn chỉnh nhất. Thế nhưng không phải cứ đẹp, đắt tiền hay hợp thời trang là xong việc mà còn cần đầu tư cân nhắc rất nhiều. Vậy tiêu chí để chọn đồng hồ nữ như thế nào?

Một chiếc đồng hồ nữ sang trọng trọn vẹn ý nghĩa không chỉ phải có thiết kế thật quý phái tao nhã mà còn cần đến chất lượng tuyệt vời, thương hiệu có danh tiếng. Dĩ nhiên, cũng bởi vì thế mà số tiền đầu tư của đồng hồ nữ sang trọng giá chót cũng năm sáu triệu thậm chí là hàng chục, trăm triệu cũng không chừng.

Để tránh cho việc chọn phải mẫu khiến bạn phải hối tiếc, hao phí tiền của hay dùng không hợp về sau, bạn cần phải cần nhắc chọn đồng hồ thỏa mãn cả 8 chuẩn mực dưới đây 

 

đồng hồ nữ diamond d DM638045IG

 

Khả năng chống nước.

Đây là tính năng quan trọng hàng đầu trên tất cả đồng hồ. Tuy rằng tất cả các thương hiệu danh tiếng đều trang bị cho đồng hồ khả năng chống nước nhưng đại đa số chỉ dừng ở mức độ cơ bản là 3 ATM, dễ chết bất đắc kỳ tử ngay khi lơ là để rơi xuống nước, đeo khi tắm biển.

Không phải chỉ có đồng hồ thể thao bằng cao su, nhựa mới có khả năng chống nước tốt. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với nước hay chỉ đơn giản là cần đồng hồ bền bỉ ở bất cứ đâu, vẫn có rất nhiều sản phẩm có chỉ số chống nước 5 ATM, 10 ATM, 20 ATM (nên chọn thương hiệu Nhật, Thụy Sĩ)

để đi bơi, hãy chọn chỉ số chống nước 10 ATM. Bất kể chỉ số chống nước như thế nào, bạn cũng đều phải sử dụng đúng quy định, không kéo/vặn núm điều chỉnh hoặc bấm nút khi đồng hồ ở dưới nước.

 

đồng hồ nữ atlantic 29035.45.2

 

Giá cả

Giá tiền luôn là một vấn đề cần bạn suy nghĩ chín chắn khi nhắc tới đồng hồ. Để sự cao cấp-thượng hạng thật đúng nghĩa, đồng hồ phải có mức giá bắt đầu từ 5 triệu trở lên hoặc tối thiểu cũng phải đến từ thương hiệu danh tiếng, có những điểm “xịn” như kính Sapphire, pha lê Swarovski, máy cơ, …

Phân loại:

   Cao cấp: 5-20 triệu

    Sang trọng: 20-100 triệu
    Xa xỉ: trên 100 triệu

Bạn không cần phân vân trước các mẫu đồng hồ nữ sang trọng vượt ngoài pham vi giá cả cho phép. Vấn đề giá cả hoàn toàn có thể bù đắp bằng Thương Hiệu+Chất Liệu+Thiết Kế+Tính Năng+Chức Năng nếu như nó đã đạt mức giá tối thiểu bắt buộc.

 

Màu sắc

Đồng hồ thường được thiết kế để phù hợp với bất cứ loại trang phục nào. Tuy vậy để cho sự tao nhã, vẻ quý phái đạt mức độ cao nhất các màu sắc khuyên dùng vẫn là vàng-vàng hồng, trắng-bạc, hoặc các tông đen-xám, xanh dương. Hạn chế các màu sắc rực rỡ nếu như bạn muốn chọn đồng hồ dùng hằng ngày hoặc dùng cho mọi dịp.

 

đồng hồ nữ diamond d DM36325W-B

 

Chữ số, giờ.

Với đồng hồ nữ sang trọng thì chữ số giờ/dấu giờ thuộc hàng không quan trọng nếu như bạn yêu cầu phải trông như đồ trang sức mà không cần đến chức năng xem giờ.

    Đồng hồ nữ sẽ có phong cách cổ điển hơn nếu dùng chữ số giờ La Mã
    Đồng hồ nữ sẽ có phạm vi ứng dụng đa dạng nếu có chữ số giờ Arab hoặc các dấu giờ

 

    Kích cỡ

Mặt to: 32-40 mm, đây là kích thước thường gặp trên đồng hồ nữ sang trọng đi theo phong cách tân cổ điển, hiện đại. Thường có đa chức năng, thiết kế thời trang và mang đến ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho cổ tay.
Mặt vừa: 28-32 mm, kích thước trung bình, thường gặp trên đồng hồ nữ sang trọng phong cách đồ trang sức, ít gây nặng nề cho cổ tay, phù hợp với mọi dịp.

Mặt nhỏ: dưới 28 mm, kích thước nhỏ có cách dùng và phong cách tương tự kích thước trung bình nhưng mang đến trọng lượng nhẹ nhàng hơn, cổ điển hơn.

 

đồng hồ nữ stuhrling 145E.121563

 

Dây đeo

Dây da: nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp dùng hằng ngày, dùng trong văn phòng. Vân cá sấu được xem là sang trọng nhất, các vân khác thiên về vẻ độc đáo, không vân trông hiện đại nhất.

 Dây kim loại: thanh lịch và trông giống đồ trang sức hơn, thích hợp cho mọi dịp. Dây lắc thích hợp làm đồ trang sức, dây lưới trông hiện đại, dây mắt thường tương đối trung hòa.

Ngoài dây đeo, bạn nên cân nhắc tới cả khóa đi kèm, khóa gấp đôi là tiện lợi nhất, khóa gấp ba và khóa gài cần tốn thời gian gài khóa vì khó gài hơn. Ngoài ra dây da đồng hồ còn có loại khóa giấu dây với cách gài khá phức tạp, tuy nhiên loại dây này khi đeo được đánh giá là thẩm mỹ hơn.

 

Xuất xứ

Đồng hồ nữ sang trọng đến thế nào vẫn sẽ mất rất nhiều giá trị nếu như nó đến từ một thương hiệu không tên tuổi hoặc xuất xứ không tốt bất kể giá đắt thế nào. Ngược lại, đồng hồ không quá đắt nhưng có thương hiệu danh tiếng thì giá trị lại được nâng lên cao hơn.

    Xuất xứ tốt nhất: Thụy Sĩ, Đức
    Xuất xứ danh giá-chất lượng: Nhật Bản, Mỹ, các nước châu Âu

 

đồng hồ nữ bruno 17-33066-932

 

Nơi bán

Dù chiếc đồng hồ với giá cao hay thấp cũng cần phải là hàng chính hãng. Một nơi bán tốt sẽ đảm bảo đồng hồ chính hãng chất lượng, đầy đủ phụ kiện và bảo hành. Ngoài ra, bởi vì là sản phẩm rất đắt tiền, việc cho phép đổi mẫu trong trường hợp mua nhầm/thay đổi quyết định và tặng thêm thời gian bảo hành là một điểm cộng tuyệt vời.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top