Ai đã nhận được 1 tỷ đồng bồi thường từ Đăng Quang Watch?

Thực hiện đúng cam kết với quý khách hàng: bồi thường một tỷ đồng nếu sản phẩm mua tại Đăng Quang Watch là hàng giả, hàng nhái.

Chúng tôi xin gửi tới quý khách của Đăng Quang Watch trên toàn quốc những thông tin chính xác nhất để quý khách an tâm trước nhiều luồng thông tin gây tâm lý hoàng mang cho quý khách trong thời gian gần đây. 

 

Ai đã nhận được số tiền bồi thường 1 tỷ đồng?

Chúng tôi khẳng định cậu trả lời là không ai cả. Là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới, vượt qua quá trình chọn lọc và kiểm tra khắt khe từ phía hãng, Đăng Quang Watch cam kết 100% Sản phẩm là hàng chính hãng có bảo hành quốc tế, được đảm bảo chất lượng bằng uy tín của Đăng Quang và thương hiệu quốc tế. Khách hàng nếu phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái chúng tôi sẵn sàng thực hiện ngay cam kết bồi thường một tỷ đồng và công khai họp báo trên mọi phương tiện thông tin đại chúng. 

polyad

Diễn viên đoạt giải Oscar Kenvin Cosner là đại sứ cho thương hiệu đồng hồ Jacques Lemans.

Quý khách hàng làm thế nào để kiểm tra sản phẩm của mình?

Rất đơn giản, thấy vì lo lắng, hoài nghi, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với các hãng để giải quyết băn khoăn của mình, thông tin về hãng được công khai trên website quốc tế của hãng – không thể giả mạo. 

Chúng tôi sẽ làm gì để bảo vệ thương hiệu và khách hàng của mình.

Đăng Quang Watch cam kết cũng cấp thông tin mình bạch, đầy đủ nhất về sản phẩm, thương hiệu tới khách hàng. Đối với các hành vi cạnh tranh không lành mạnh, chơi xấu, chúng tôi có bằng chứng về hành vi vi phạm pháp luật cố ý bôi nhọ doanh nghiệp gây tâm lý bất an cho khác hàng của chúng tôi để các cơ quan chức năng kịp thời xử lý.

Cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng Đăng Quang Watch trên toàn quốc , chúng tôi cam kết nỗ lực từng giây để mang lại cho quý khách những giá trị đích thực, xứng đáng với lòng tin mà quý vị dành cho Đăng Quang Watch.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top