Sự trở lại của xu hướng đồng hồ cổ điển

Cảm hứng cổ điển với sự bí ẩn và quyến rũ luôn hấp dẫn các nhà thiết kế và các tín đồ thời trang trên thế giới trong suốt các thập kỷ. Xu hướng cổ điển, đặc biệt là xu hướng cổ điển thời trang của nước Anh đang trở lại ngoạn mục và trở thành điểm sáng trong bức tranh thời trang của mùa hè này. Và chắc chắn rằng xu hướng ấy không thể thiếu trong thiết kế của các “ông lớn” đồng hồ.

Đơn giản mà huyền bí

Những thiết kế với gam màu trầm, tối giản đến hết mức, mang đến vẻ bí ẩn, phủi bụi cá tính luôn là sự lựa chọn cho những anh càng, cô nàng  yêu thích sự đơn giản và nó phù hợp với hầu hết trang phục.

đồng hồ stuhrling 601.33351.A

 

Đối với những người yêu thích sự tinh tế thì sự kết hợp của những chi tiết hoa văn trên chính mặt đồng hồ sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Chi tiết bất đối xứng

Những thiết kế váy quấn gợi cảm tôn vinh đường cong, sự quyến rũ là đặc trưng của thời trang thập niên 70. Cùng với đó, cơn sốt thập niên 70 kéo theo xu hướng bất đối xứng trở lại: mạnh mẽ, ấn tượng và rầm rộ hơn bao giờ hết.

Trong sản phẩm của Diamond D - thương hiệu đến từ Anh, Vẻ đẹp cổ điển được các nhà tạo mốt khéo léo biến tấu một cách tinh tế cho phù hợp với thời đại - hình thành nên những thiết kế mang tính phối hợp khá thú vị: chi tiết số, kim chéo bất đối xứng.

đồng hồ diamond d DM38505W

 

Đồng hồ to bản

Những món phụ kiện nhỏ xinh, thanh mảnh của mùa trước sẽ nhanh chóng bị che lấp bởi sự cá tính, nổi bật và mạnh mẽ của xu hướng phụ kiện 2016. Những kiểu đồng hồ to bản, hầm hố dường như chỉ dành cho nam giới được phối với các thanh kim mảnh, góc cạnh, các chi tiết tinh tế, với nhiều màu sắc nổi bật, vừa mang dáng dấp hiện đại, vừa giữ cho mình một hơi thở cổ điển rất riêng.

đồng hồ diamond d DM36325RG-W

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top