Đồng hồ cơ - Lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Đồng hồ nam là một trong những phụ kiện thời trang được liệt vào danh sách “phải có” trong tủ đồ của mỗi quý ông. Không chỉ thể hiện được gu thời trang, sự sang trọng hay sành điệu của chủ sỡ hữu mà còn tạo nên sự lôi cuốn từ họ. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng với sự phát triển của thế giới, thị trường đồng hồ đã rất nhiều kiểu dáng mới với những mẫu đồng hồ chạy pin (Quartz) nhưng có lẽ đồng hồ cơ (Automatic) thì vẫn có sự quyến rũ riêng đối với phái mạnh.

Đồng hồ nam automatic được ra đời từ đất nước Thụy Sỹ, cái nôi của nền công nghiệp sản xuất đồng hồ. Ngày nay dòng đồng hồ này được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, chủng loại phù hợp với tất cả mọi người. Đồng hồ nam automatic lôi cuốn người đeo bằng chuyển động nhẹ nhàng và thanh thoát. Những chiếc đồng hồ cơ yêu cầu sự cẩn thận và chăm chút hơn cả về thiết kế cũng như sử dụng so với đồng hồ điện tử thông thường.

đồng hồ nam cơ stuhrling 107EM.331531

Người dùng phải lên cót bằng tay hoặc có một lá thép ( bán tự động) để giữ năng lượng cho chiếc đồng hồ chạy thường xuyên. Cũng chính bởi cái phức tạp trong cấu trúc đó mà người đeo như bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên và không thể rời mắt khỏi từng chuyển động nhịp nhàng của đồng hồ. Vì vậy mà nó tạo nên dáng vẻ sành sỏi cho người chơi đồng hồ.

đồng hồ nam atlantic 50754.45.91

Mỗi chiếc đồng hồ nam automatic là thành quả của quá trình lao động, sáng tạo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, chúng cũng được coi như một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tinh hoa của người nghệ nhân. Vì vậy nó luôn là lựa chọn không thể bỏ qua cho phái mạnh khi có ý định chọn mua những cỗ máy thời gian cho riêng mình.

đồng hồ nam epos 3387-152-24-20-15

Hiện nay, Đăng Quang Watch đã có rất nhiều sản phẩm đồng hồ cơ phù hợp với bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top