Điểm mặt 4 xu hướng đồng hồ thống trị năm 2016

Nếu như bạn là một tín đồ của giới mộ điệu, vậy thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những xu hướng hot nhất ngành đồng hồ thời trang. Hãy cùng Đăng Quang điểm qua 4 xu hướng đồng hồ đang làm mưa, làm gió trong năm 2016 nhé!

Đồng hồ bản mỏng

Giống như các món đồ công nghệ, đồng hồ đeo tay cũng đang có xu hướng càng ngày càng mỏng, do quan điểm thẩm mỹ của đông đảo người tiêu dùng hiện nay cho rằng độ mỏng của một chiếc đồng hồ tỷ lệ thuận với độ tinh tế và thanh lịch của nó. Chính vì lẽ đó mà mong muốn sở hữu những chiếc đồng hồ “mỏng manh” ngày càng dâng cao, đòi hỏi các nghệ nhân phải liên tục đổi mới sản phẩm của mình để bắt kịp xu hướng. Những chiếc đồng hồ bản mỏng trên thị trường hiện tại thường có đường kính mặt chỉ 38mm, độ dày vỏ chỉ 7 mm. Và dự báo những chỉ số này sẽ tiếp tục giảm trong những năm tháng tiếp theo của ngành công nghiệp đồng hồ. 

dong-ho-epos-3420.152.20.18.15

dong-ho-bruno-sohnle-BS-17-13024-246

Mặt khác, một chiếc đồng hồ cơ bản mỏng thường có giá không hề rẻ, do công đoạn gia công rất phức tạp. Chính vì thế, đồng hồ pin có thể sẽ là lựa chọn mà các hãng đồng hồ tập trung khai thác trong những năm tới.  

Đồng hồ mỹ thuật

Đối với nhiều người, một chiếc đồng hồ chỉ có kim và số đang trở nên nhàm chán. Chính vì thế, nhiều hãng đồng hồ đang nỗ lực làm sinh động các sản phẩm của họ bằng cách “thổi” tính mỹ thuật vào chúng. Không biết bao nhiêu tín đồ thời trang đã điên đảo vì những chiếc đồng hồ được trang trí sinh động bằng các bức tranh đủ sắc màu, những chi tiết điêu khắc tinh xảo hay những viên đá quý sáng lấp lánh.

dong-ho-stuhrling-ST-127.33351

 

Và cũng chính bởi xu hướng này mà đồng hồ phong cách Skeleton được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trong làng đồng hồ thời trang.

 

Đồng hồ thông minh

Con người ngày càng trở nên thông minh và có mong muốn tối ưu hóa tất cả những thiết bị mang bên mình. Thay vì việc bạn phải mang cùng một lúc nhiều thứ, bạn có thể chỉ mang một thứ mà tổng hợp được tất cả những tính năng trên. Do đó những chiếc đồng hồ chính hãng càng phô diễn được nhiều tính năng như ngày, tháng, đo tốc độ, bấm thời gian, xem giờ GMT, Eco-drive, Super Titanium, xem lịch âm - Moon Phase… lại càng được ưa chuộng.

dong-ho-jacques-lemans-JL N-214F

dong-ho-aries-gold-AG-G7231B S-BLACK

Đồng hồ số La Mã

Ngoài ba xu hướng đồng hồ trên, nhiều chuyên gia thời trang cho rằng chỗ đứng của các sản phẩm đồng hồ mang phong cách cổ điển vẫn sẽ không thể bị lung lay. Bởi những mẫu đồng hồ thời trang phá cách, bắt mắt trong thiết kế hoặc hấp dẫn bởi chức năng đặc biệt dù sao cũng chỉ là trào lưu nhất thời. Còn đối với các quý ông, quý cô đẳng cấp, đồng hồ cổ điển vẫn luôn là lựa chọn không thể thiếu. Do đó, mặt đồng hồ chữ số La Mã cũng có khả năng sẽ lấn át được kiểu truyền thống với các cọc số thông thường. Thiết kế đờ mi hoặc vàng hồng vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều doanh nhân lớn, bởi sự khác biệt và nổi bật nó mang lại.

đồng hồ aries gold AG-G907 RG-SRG

 

Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn tìm được một vài chiếc đồng hồ ưng ý. Còn nếu không, bạn hãy truy cập vào địa chỉ www.dangquangwatch.vn để tha hồ lựa chọn giữa hàng trăm mẫu đồng hồ đang được bày bán tại Đăng Quang nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top