Bí Quyết Hoàn Thiện Phong Cách Thời Trang Với Đồng Hồ Đeo Tay

Đồng hồ đeo tay cũng như trang sức, túi xách, giày dép, thắt lưng, kính mắt… là một trong những phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ thời trang, chiếc đồng hồ đeo tay tuy nhỏ nhưng có sức hấp dẫn vô cùng lớn, chỉ cần một vài mẹo đơn giản phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục phù hợp, trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn tôn lên phong thái và cá tính của bản thân.

Đăng Quang Watch xin cung cấp cho bạn một vài mẹo nhỏ, những quy tắc để kết hợp đúng loại đồng hồ đeo tay cho trang phục của mình, giúp bạn luôn tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Chúng ta cùng dõi theo để lựa chọn đúng thứ mình cần nhé:

Đối với phái nữ:

  • Khi mặc váy, bạn nên kết hợp với đồng hồ có dây bạc hay bằng vàng với mặt thủy tinh. Đồng hồ dạng lắc tay, đồng hồ có gắn đá sẽ làm nổi bật lên phong thái nữ tính, sang trọng và quyến rũ. Không nên đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ có số điện tử.
  • Đồng hồ với dây da với mặt số hay điện tử thích hợp cho giao tiếp thường ngày, những bộ trang phục thông dụng. Nếu bạn không cần quá “điệu”, cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ dáng thể thao cho thoải mái.
  • Bạn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ thể thao cho phong cách ăn mặc năng động của mình như quần sooc chạy bộ, áo phông rộng, quần thụng, trang phục tomboy…. Những chiếc đồng hồ này nên có chỉ số chống thấm nước cao, đảm bảo cho hoạt động dễ ra mồ hôi cũng như tập luyện của bạn.
  • Bạn cũng có thể phối hợp màu cùng với tông màu váy, áo mà bạn mặc. Khi đó trong bạn sẽ thật sành điệu và hút mắt. Đồng hồ gam màu tối sẽ hòa quyện dễ dàng với các trang phục khác nhau, ngược lại đồng hồ sáng màu, gắn đá lại nổi bật, bắt sáng và thu hút ánh mắt hơn.

đồng hồ diamond d DM65105W-Y

đồng hồ diamond d DM63065

đồng hồ diamond d DM15145

đồng hồ diamond d DM3821L-25B

đồng hồ diamond d DM3594L-15

Đối với Nam giới:

  • Với những bộ Vest đen, xám nên đeo đồng hồ dây đen, với trang phục màu nâu, hãy chọn những chiếc đồng hồ dây nâu. Đồng hồ dây kim loại nên đi cùng các bộ đồ màu sáng, trắng sẽ tạo phong cách lịch lãm, sang trọng.
  • Đồng hồ thể thao, đồng hồ dây cao su, đồng hồ điện tử phù hợp với những trang phục hàng ngày, với nam giới chiếc đồng hồ này sẽ tôn lên phong thái mạnh mẽ, khỏe khoắn, năng động

đồng hồ bruno sohnle 17-22097-221

đồng hồ atlantic 50756.45.21

đồng hồ epos 3387.152.22.20.15

đồng hồ jacques lemans JL-1-1117DN

đồng hồ stuhrling 107A.333530

Mách nhỏ bạn:

  • Nên có ít nhất 3 kiểu đồng hồ trong tủ thời trang của bạn: kiểu dự tiệc, kiểu ngày thường, kiểu thể thao chống thấm nước.
  • Đảm bảo đồng hồ của bạn không quá cũ và bị sờn màu. Trong trường hợp đó, bạn nên thay một chiếc dây mới hoặc đánh lại mặt đồng hồ nếu máy còn chạy tốt.
  • Không nhất thiết phải mua đồng hồ quá đắt, tuy nhiên phải chắc chắn chúng dùng tốt và không sử dụng những chất liệu gây dị ứng, có hại cho cơ thể.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong-ho-nam.html

Đồng hồ nữ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong-ho-nu.html

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top