Vì sao nên mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch

Công ty cố phần trực tuyến Đăng Quang là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Việt Nam.

Chứng nhận quốc tế nhập khẩu chính hãng độc quyền

Đăng Quang Watch có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ của những nhà cung cấp cũng như những đối tác hàng đầu trên thế giới. Đăng Quang Watch là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu đồng hồ danh tiếng như : Epos Swiss , Atlantic Swiss, Bruno Sohnle , Jacques Lemans

dong ho atlantic 62450.45.21

Giá luôn rẻ nhất thị trường

Đăng Quang Watch được sự hậu thuẫn của các nhà sản xuất lớn tại Châu Âu và Thụy Sỹ nên luôn có giá tốt nhất cho khách hàng. Khi sản phẩm không giảm giá cũng có giá tốt nhất so với các nước nhập khẩu khác.

dong ho aries gold

Đẳng cấp thương hiệu

Đăng Quang Watch là thương hiệu uy tín trên thi trường Việt Nam. Với yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao đồng hồ không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang mà còn là tiếng nói của sự đẳng cấp, Đăng Quang Watch là địa chỉ quen thuộc với khách hàng muốn tìm mua sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp.

dong ho memorigin

Website bán hàng trực tuyến với lượng truy cập lớn nhất

Đăng Quang Watch là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng hình thức bán hàng Online tại Việt Nam. Với kinh nghiệm từ những ngày đầu Đăng Quang Watch đã có những bước tiến vượt bậc trong hoạt động kinh doanh bán hàng trực tuyến. Website bán hàng trực tuyến Dangquangwatch.vn đạt số lượng lượt xem kỉ lục với khoảng hơn 30.000 lượt truy cập mỗi ngày.

dong ho bruno 17-23103-242

Hệ thống Showroom nhiều nhất

Ngày 28/8 vừa qua Công ty cổ phần trực tuyến Đăng Quang tiếp tục khai trương 2 showroom mới tại Hà Nội và Nha Trang, nâng lên tổng số 26 cửa hàng trên cả 3 miền Bắc-Trung-Nam. Hiện nay Đăng Quang Watch đã trở thành doanh nghiệp đứng đầu với hệ thống showroom đồng hồ nhiều nhất Việt Nam.

đồng hồ jacques lemans

Sản phảm độc đáo khác biệt

 Với phương châm sản phẩm khi đến tay khách hàng là sản phẩm tốt nhất với mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh nhất. Đăng Quang Watch đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của thị trường để xứng danh vị thế là nhà cung cấp sản phẩm đồng hồ uy tín nhất Việt Nam.

đồng hồ diamon d

Bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Tất cả các đồng hồ được mua tại hệ thống cửa hàng của Đăng Quang Watch đều được bảo hành quốc tế theo chế độ của hãng. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm cùng công cụ hỗ trợ chuyên dụng chuẩn Thụy Sỹ về đồng hồ sẽ tư vấn để đưa ra giải pháp kỹ thuật tốt nhất.

đồng hồ epos

Giá trị tạo niềm tin

 Đăng Quang Watch duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Đăng Quang Watch cam kết tất cả sản phẩm cung cấp cho thị trường là sản phẩm chính hãng nhập khẩu, có hóa đơn đỏ, có giấy tờ hải quan nguồn gốc sản phẩm . Đăng Quang Watch được vinh danh là “ Thương hiệu dịch vụ và sản phẩm xuất sắc “ trong những năm qua đó là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.

đồng hồ stuhrling

Phục vụ chu đáo  

Với hệ thống showroom quy mô, chuyên nghiệp nhất khách hàng sẽ trực tiếp trải nghiệm và chiêm ngưỡng những sản phẩm đồng hồ thời thượng được phục vụ bởi  đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Những ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành ưu việt là thế mạnh vượt trội của Đăng Quang Watch đối với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.

Hãy đến với Đăng Quang Watch để sở hữu những tuyệt phẩm của sự tinh hoa và đẳng cấp.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Tham khảo các sản phẩm và hệ thống phân phối của Đăng Quang Watch tại: www.dangquangwatch.vn

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc.

Hotline: 098.668.1189 hoặc 098.568.1189

Phụ trách CSKH: 016699.55555 hoặc 043.971.5555

Giám đốc bán hàng và phát triển chi nhánh: 097.599.5555

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top