Aries gold GIẢM SỐC 20% bảo hành 10 năm

Aries Gold sớm trở thành một thương hiệu uy tín, cao cấp quốc tế với niềm đam mê sản xuất đồng hồ chính là nguồn cảm hứng sáng tạo để chế tác những sản phẩm chất lượng cao nhất. Mỗi chiếc đồng hồ Aries Gold đều được hoàn thành dưới bàn tay tỉ mỉ, dày dặn kỹ năng và kinh nghiệm của các nghệ nhân bậc thầy.

Trong một thời đại mà đồng hồ đã bắt đầu được coi như một phụ kiện thời trang, một trong những thiết kế mới để nâng cao cả về hình thức và chức năng cho các bộ sưu tập đồng hồ hoàn hảo.

 Aries Gold được sinh ra bởi các giáo lý của kỹ thuật cơ khí hoàn mỹ nhất. Các bộ sưu tập đã được khéo léo truyền tới các yếu tố của sự sang trọng và thời trang cao cấp.

đồng hồ aries gold

đồng hồ nữ aries gold L1156A G-MOP


Các hậu tố "Vàng" đã được bổ sung, dẫn đến sự ra đời của Aries Gold và đăng ký chính thức thương hiệu của mình tại 42 quốc gia trên toàn thế giới. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, một loạt các đồng hồ vàng cao cấp được phát hành đã phản ánh việc theo đuổi đồng hồ hoàn hảo và chất lượng tuyệt vời của Aries Gold .

đồng hồ aries gold KR68Q S-12S

Đồng hồ Aries Gold đã tận dụng tối đa những tiến bộ kỹ thuật để gia tăng tính năng chống trầy xước trên cả bề mặt và dây đeo.

Với thiết kế tinh tế và phù hợp với thiên hướng thẩm mỹ trường tồn cùng thời gian. Aries Gold mang đến sự lựa chọn mới cùng sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

đồng hồ nữ aries gold LR68Q G-G12S

đồng hồ nữ aries gold LR68Q S-SD

Với sứ mệnh tiên phong trong xu hướng tạo ra những sản phẩm mang đến vẻ lịch lãm cho quý ông và vẻ đẹp quý phái cho phụ nữ, Aries Gold mang đến cho bạn niềm tự hào và hướng tới tầm cao hơn nữa là sản phẩm tinh tế cho một thị trường ngày càng sành điệu.

L126B S-WAVE

đồng hồ nữ aries gold LR68Q BC-G12S

Đồng hồ Aries gold với kính saphia và chế độ bảo hành lên đến 10 năm cả máy và pin là chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Đăng Quang Watch và bán lẻ tại hệ thống 24 showroom trên toàn quốc.

đồng hồ aries gold KR68Q G-MOP

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Tham khảo các sản phẩm và hệ thống phân phối của Đăng Quang Watch tại: www.dangquangwatch.vn

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc .

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top