Diễn viên đoạt giải Oscar Kevin Costner - đại sứ cho Jacques Lemans

Ra đời năm 1975 tại Thụy Sĩ, Jacques Lemans là một trong những nhà sản xuất đồng hồ uy tín hàng đầu trên toàn thế giới và đứng vững trong nhiều thập kỷ nhờ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với giá hợp lý.

Thương hiệu đồng hồ Jacques Lemans Geneve đã có mặt ở 135 quốc gia trên thế giới.  Sau thành công với bộ sưu tập "UEFA Champions League"- một chiến thắng làm kinh ngạc cả thế giới đồng hồ . Jacques Lemans đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong thiết kế và tiếp thị đồng hồ thể thao chất lượng cao. Hiện nay, Jacques Lemans là hãng đồng hồ duy nhất trên thế giới được mang logo Formula 1 TM (giải đua ôtô công thức 1) trên dòng đồng hồ thể thao.

đồng hồ jacques lemans

Kevin Costner là một diễn viên , đạo diễn, nhà sản xuất, nhạc sỹ và ca sĩ người Mỹ. Trong sự nghiệp của mình ông giành được 2 giải Oscar, 3 giải quả cầu vàng, 1 giải Ammy và rất nhiều giải thướng quốc tế khác. Như vậy là quá đủ để cả thế giới ngả mũ trước tài năng của ông.

Kể từ năm 2013, Kevin Costner đã là đại sứ thương hiệu cho Jacques Lemans. Năm 2014 Jacques Lemans tự hào giới thiệu quan hệ đối tác chính thức trong bộ phim “ Black and White “ do Kevin Costner thủ vai chính. Kevin Costner sẽ đeo đồng hồ Jacques Lemans trong toàn bộ phim và không có gì tuyệt vời hơn sự hợp tác thành công đó.

Một điểm nhấn trong mối quan hệ tốt đẹp này đó là sự ra đời của bộ sưu tập Jacques Lemans – Kevin Costner. Đây là bộ sưu tập mang dấu ấn là chữ kí và tên của ông được tôn vinh trên mặt số đồng hồ. Với phong cách thiết kế lịch lãm và thời thượng, bộ sưu tập này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Tại triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới BaselWorld 2015 diễn ra ở Thụy Sỹ, Đăng Quang Watch đã có cuộc gặp gỡ với đại diện quốc tế của Jacques Lemans. Với uy tín của mình Đăng Quang Watch đã trở thành nhà phân phối độc quyền và duy nhất cho Jacques Lemans trên thị trường Việt Nam.

Sự có mặt của Jacques Lemans đem đến lựa chọn thú vị cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Với những sản phẩm cao cấp Jacques Lemans là lựa chọn xứng tầm với những khách hàng sành điệu.

 

Tham khảo các sản phẩm và hệ thống phân phối của Đăng Quang Watch tại: www.dangquangwatch.vn

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top