Đăng Quang Watch - Thương hiệu vàng Việt Nam 2014

Ngày 10/1/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang với thương hiệu Đăng Quang Watch vinh dự được trao chứng nhận vàng "Thương hiệu - nhãn hiệu vàng Việt Nam 2014" Do Liên hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam, Hội Tiêu Chuẩn & Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học Công Nghệ… phối hợp tổ chức

Chương trình khảo sát và bình chọn "Thương hiệu - nhãn hiệu vàng Việt Nam 2014" nhằm tôn vinh, khen thưởng những thương hiệu, nhãn hiệu có chất lượng tốt, uy tín đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước. Các thương hiệu, nhãn hiệu đáp ứng các tiêu chí cơ bản: chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất sứ, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…sẽ được cấp chứng nhận là Thương hiệu - nhãn hiệu vàng Việt Nam. Qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

 

Thương hiệu - nhãn hiệu vàng Việt Nam 2014

 

Chương trình được tổ chức đã tạo ra một hiệu ứng tốt cho xã hội người tiêu dùng có thêm một kênh, một dấu hiệu để nhận biết và phân biệt được sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín cũng nhu những địa chỉ tin cậy để mua hàng.  

Sau hơn 6 tháng khảo sát điều tra lấy ý kiến của người tiêu dùng tại các tỉnh thành phố lớn, các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn trên toàn quốc. Theo kết quả thu được từ việc lấy ý kiến bình chọn người tiêu dùng,  Đăng Quang Watch đã được khách hàng tin tưởng bình chọn là doanh nghiệp có thương hiệu tiêu biểu đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà chương trình đề ra.

Thương hiệu - nhãn hiệu vàng Việt Nam 2014 1

Đăng Quang Watch - Hàng việt tốt, dịch vụ hoàn hảo

Đăng Quang Watch - Hàng việt tốt, dịch vụ hoàn hảo1

Đăng Quang Watch - Hàng việt tốt, dịch vụ hoàn hảo 2

Là một doanh nghiệp uy tín cung cấp sản phẩm Đồng hồ đeo tay chính hãng trên thị trường Việt Nam với phương châm “đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng”.  Đăng Quang Watch luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên cả nước. Công ty luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.

Đăng Quang Watch - Hàng việt tốt, dịch vụ hoàn hảo 3

Đăng Quang Watch - Hàng việt tốt, dịch vụ hoàn hảo 4

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top