Đăng Quang Watch - sự lựa chọn của khách hàng thông thái

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay tăng cao, kéo theo đó là sự bùng nổ của các kênh phân phối đồng hồ “vàng thau lẫn lộn” khiến cho người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín và chất lượng.

    Đăng Quang Watch tự hào là nhà nhập khẩu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ  với các thương hiệu danh tiếng thế giới như Epos, Stuhrling, Atlantic. Và là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu Bruno Shonle (Đức). Aries Gold (Singapore)… Chúng tôi cam kết mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đã trải qua qui trình kiểm định nghiêm ngặt. Không đơn thuần chỉ là cỗ máy đếm thời gian, mỗi sản phẩm đến từ Đăng Quang Watch còn là một tác phẩm nghệ thuật trên tay quý khác hàng.

 

 

    Đảm bảo quyền lợi cho quý khách khi mua hàng tại Đăng Quang Watch, chúng tôi có đầy đủ giấy chứng nhận là đại lý phân phối chính thức. Cung cấp cho khách hàng chứng nhận bảo hành toàn cầu cho sản phẩm của các thương hiệu lớn bên cạnh chế độ bảo hành tại Đăng Quang. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng chia sẻ kỹ năng phân biệt đồng hồ thật-giả. Hàng Hiệu-hàng nhái và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách.

               “Đăng Quang Watch- sự lựa chọn của khách hàng thông thái”

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top